Monday, January 9, 2012

Veer Shivaji on Colors Chanel

मला कळला कि colors चानेल वाले खऱ्या इतिहास ला बाजूला ठेऊन निवळ मनोरंजन म्हणून वीर शिवाजी हि मालिकेचा प्रक्षेपण करत आहेत. मला हे सुरुवातीला जेन्वा colors वर मालिका सुरु झाली तेन्वाच वाटलं होतं कि हे colors वाले ह्या मालिकेला काहीही स्वरूप देतील, इतिहास बाजूला ठेऊन मनोरंजन मालिका चा स्वरूप देतील आणि मी जर हि मालिका बघितली तर मी खरा इतिहास विसरेन म्हणून आणि म्हणूनच हि मालिका मी फक्त एक दिवस पहिली आणि आणि पुढं न पाहण्याचा निर्धार केला. मित्रांनो आम्हाला राजेंचा इतिहास मनोरंजन म्हणून नाही पहायचा तर राजेंच्या इतिहासातून काही शिकण्या साठी, शिकलेल्या इतिहासातून स्वतःला घडवण्यासाठी राजेंचा इतिहास वाचायचा , पहायचा आणि ऐकायचा आहे .... मनोरंजन साठी आहेत च कि दुसरे भरपूर मालिका....
परत एकदा मी " स्टार प्रहाव वर आलेली "राजा शिवछत्रपती" पाहण्यास सुरुवात केलेली आहे आणि तुम्ही पण करा ... http://www.apalimarathi.com/ वर ..... आणि जर तुम्हाला वाटला कि colors वीर शिवाजी मालिके मध्ये काहीकी दाखवत आहे तर कृपया काहीही करून colors वरची "वीर शिवाजी" पाहण्यचे टाळा .. सुधाकर पाटील

No comments:

Post a Comment